Saturday 9 June 2012

#include<stdio.h>
int fib(int n)
{
int s;
if(n<2)
{
s=n;
return s;
}
else
s=fib(n-1)+fib(n-2);
return s;
}
int main()
{
int n;

printf("enter the no:");
scanf("%d",&n);
n=n-1;
printf("%d",fib(n));
}



1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Có điều bình thường ngồi luyện công một đêm thì khi xảy ra hiện tượng này hắn cũng đều cảm thấy có chút mệt mỏi, nhưng hôm nay lại cảm thấy vô cùng thoải mái, giống như vừa thoát khỏi một thứ gông xiềng nào đó, toàn thân lâng lâng như muốn bay lên. Giống như không phải luyện công cả đêm mà vừa có được một đêm ngon giấc vậy.

    Thử vận công một chút thì không ngờ kình khí trong đan điền bắt đầu chồm lên, chạy lồng một vòng trong kinh mạch. Sở Dương chợt cảm thấy bất thường nên vội vàng vận hành tiếp một chu thiên nữa. Bỗng hắn há hốc miệng kinh ngạc, bình thường vốn nguyên khí không thể đi tới hai cái khiếu huyệt liền nhưng không ngờ lúc này lại thông suốt một mạch a.

    Đột phá?

    Sở Dương không nhịn được hưng phấn, không ngờ mình chỉ mới luyện có hai canh giờ mà đã có thể đột phá hai cấp bậc rồi. Điều này cũng quá thần kỳ đi!

    Trong lòng Sở Dương đang cảm thấy thoải mái vô cùng thì bỗng vụt một cái có người xuất hiện trước mặt hắn. Trừng mắt nhìn lên thì chỉ thấy Cố Độc Hành vẻ mặt tiều tụy, hai mắt tràn đầy tơ máu đang nhìn hắn chằm chằm, thần sắc lúc này vô cùng dữ tợn mà mất hẳn vẻ lạnh lẽo như xác ướp mọi khi.

    ReplyDelete

Blogroll

Blogger templates

About